Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Đến Phòng trà Thiên Sơn Hà Nội - thưởng thức "Hoa của núi, hương của trời"

Từ xa xưa, thưởng trà đã là một nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Không chỉ là một tập quán tốt đẹp, theo nhiều tài liệu nghiên cứu, trà còn là một thức uống thực sự bổ ích. Các loại trà có nguồn gốc từ thảo mộc ngày càng trở thành đồ uống phổ biến với nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ của con người.
thien-son-huong-sen-tra
Thưởng thức ở Thiên Sơn trà, quý khách sẽ được cảm nhận một không gian tĩnh lặng, với cách bài trí gần gũi với thiên nhiên và đậm chất dân gian Việt Nam. Phòng trà với những bức tranh dân gian, bình gốm với hoa sen và những bông hoa chuối rừng đỏ rực, tạo nên một khung cảnh thật gần gũi, thân thương.
Âm thanh rì rầm bời tiếng nước chảy từ giếng đá ong ngay giữa phòng trà, cùng với những tiếng nhạc đàn bầu, đàn tranh, sáo trúc nhẹ nhàng sẽ làm quý khách cảm thấy như đang ở giữa khung cảnh thiên nhiên quê nhà. Tất cả. như đưa quý khách vào một thế giới riêng, rất quê hương, rất yên bình khác xa với những ồn ào náo nhiệt bên ngoài của chốn thị thành.
Quantra ThienSon-65TrungLiet
Không những thế, quý khách còn được những cô gái trong trang phục áo bà ba với cử chỉ dịu dàng, tận tình hướng dẫn quý khách vào bàn trà và giới thiệu về các loại trà ngon để quý khách lựa chọn.
Bên chén trà thơm, quý khách có thể vừa thưởng thức vị trà, vừa đàm đạo chuyện trò với thời gian bao nhiêu tùy thích. Trong mỗi chén trà nho nhỏ, người thưởng thức có thể cảm nhận được vị chát của trà, mùi thơm của quế hương, cam thảo, vị ngọt dịu của táo tàu, vị ngọt mát của sâm…Nhắp một hớp trà, cảm nhận từng hương vị, và thỉnh thoảng nhâm nhi miếng long nhãn hay hạt sen thơm bùi… cũng thật là thi vị.

Untitled
Thiên Sơn trà, với mong muốn đem “Hoa của Núi, hương của Trời” vào trong mỗi chén trà, qua quá trình tìm hiểu về văn hóa trà trên thế giới và nhất là nghiên cứu về văn hóa trà Việt Nam, đã tuyển lựa kỹ nguồn nguyên liệu từ thảo mộc tự nhiên, xây dựng nên một phong cách Trà quán và một danh mục trà riêng có mang đậm nét Việt để giới thiệu và phục vụ quý khách.
Giữa cái dòng chảy quay cuồng đến chóng mặt của đời sống hiện đại, Thiên Sơn trà với cách phục vụ ân cần, lịch thiệp, mong muốn đem chén trà mang đậm hương sắc của tự nhiên, đất trời để quý khách thưởng thức và cảm nhận, đem đến cho quý khách những giây phút thư thái, yên bình …

Thiên Sơn trà chân thành cảm ơn quý khách đã đến và ủng hộ Thiên Sơn trà rất nhiều trong những năm qua.
………………
Thiên Sơn trà
65 Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
ĐT: 04.62755315 – 0979 379 266
http://trathienson.com

1 nhận xét: